CÁCH TRA CỨU BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ RAYTECH

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách tra cứu bảo hành điện tử cho phim cách nhiệt RAYTECH. Bằng cách làm theo các bước hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ có thể tra cứu, kiểm tra tình trạng, thời hạn bảo hành một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tìm hiểu các chính sách bảo hành của Raytech

 

 

Raytech là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực phim cách nhiệt và chính sách bảo hành của Raytech luôn hướng đến khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và cam kết lâu dài.
Các sản phẩm của chúng tôi có thời hạn bảo hành từ 7 năm đến trọn đời. Thời gian bảo hành vô hạn cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm của Raytech. Bởi phim cách nhiệt của chúng tôi có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến: Ceramic Metal Octahedral Film – một công nghệ độc quyền tại Mỹ kết hợp ưu điểm của cả hai công nghệ gốm (ceramic) và kim loại trên cùng một tấm phim. Khiến cho những tấm phim được sản xuất bởi raytech có độ bền cũng như chỉ số tính rất năng cao.
Raytech cam kết bảo hành cho các lỗi phim cách nhiệt như bong tróc, oxi hóa, bong keo và rộp phim. Đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ sửa chữa, thay thế từ Raytech nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các lỗi này trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng Raytech không bảo hành cho các lỗi phát sinh do tác động vật lý lên phim. Điều này có nghĩa nếu phim cách nhiệt bị hư hỏng do va chạm, xước hoặc hành vi không cẩn thận khác từ người sử dụng, chính sách bảo hành của Raytech sẽ không áp dụng trong trường hợp này.

Cách tra cứu thông tin bảo hành

 

 

Raytech luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ tiện ích tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin bảo hành một cách dễ dàng, Raytech đã xây dựng một hệ thống tra cứu trực tuyến cực kỳ tiện lợi.
Sau khi mua và lắp đặt phim cách nhiệt của Raytech, mọi người có thể kiểm tra thông tin, thời hạn bảo hành trực tuyến mà không cần phải đến trực tiếp xưởng hoặc trung tâm lắp đặt phim. Quy trình tra cứu rất đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào đường link dưới đây và sử dụng công cụ tra cứu: Tra cứu bảo hiểm điện tử Raytech.
Với công cụ này, khách hàng có thể tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm bằng cách nhập số điện thoại hoặc thông tin xe như khung số, biển số xe. Quá trình tra cứu trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng, mang đến sự thuận tiện và linh hoạt.

Khách hàng cũng có thể liên hệ với Raytech thông qua hotline: 1900 998816, Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamshitek để nhân viên chăm sóc khách hàng của Raytech có thể hỗ trợ tra cứu và cung cấp thông tin cần thiết.

Điều kiện bảo hành

Để áp dụng các gói bảo hành của Raytech và bảo vệ quyền lợi khách hàng, có một số điều kiện cần thiết cần được tuân theo:

  • Sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm được Raytech phân phối và lắp đặt
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi phim xuất hiện các lỗi do sản phẩm hay quá trình sản xuất: bong tróc, oxi hóa, bong keo và rộp phim.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong: Sản phẩm cần có tem bảo hành và tem niêm phong của nhà sản xuất còn nguyên vẹn để được bảo hành miễn phí.

 

 

Tuy nhiên, có một số trường hợp mà sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm không thỏa mãn điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không do nhà phân phối phụ trách lắp đặt.
  • Nếu khách hàng tự tiến hành sửa chữa sản phẩm hoặc mang đến các trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm bởi nhà sản xuất, bảo hành sẽ không áp dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng. Và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Phương thức áp dụng bảo hành.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi khuyến nghị mọi người liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để nhận được hỗ trợ trong quá trình bảo hành sản phẩm. Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ sẵn lòng hướng dẫn khách hàng về các phương thức và địa điểm để đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

Nếu Quý khách hàng gặp khó khăn trong việc liên hệ với trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline: 0869 988 688. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các thắc mắc và cung cấp hướng dẫn cần thiết.

Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế. Trung tâm sẽ thông báo cụ thể về thời gian và quy trình bảo hành cho khách hàng.
Khách hàng cần lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hay hư hỏng nào xảy ra nếu mọi người không tuân thủ các quy định và chính sách bảo hành. Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng nên tuân thủ các hướng dẫn và điều kiện bảo hành từ phía nhà sản xuất.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

LIÊN HỆ NGAY VỚI
CHÚNG TÔI

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách miễn phí 24/24